link hay

Vinhomes Golden River | Mua Fpt Play Box để xem tin tuc the gioi, tin the thao với hàng trăm phim mỹ âu á..

Được tạo bởi Blogger.

FPT PLay Box - Hộp giải trí gia đình nhiệm màu

TV Box là thiết bị kết nối với TV để người dùng giải trí qua các ứng dụng. Mới đây, FPT Telecom ra mắt FPT Play Box với nhiều cải tiến thỏa mãn nhu cầu người dùng.
>>>>> http://www.androidtvboxhcm.com/ban-android-tv-box-fpt-play-box/

TV Box giúp người dùng sử dụng các ứng dụng để xem phim, truyền hình và nghe nhạc qua mạng Internet. Sản phẩm có thể kết nối với các thiết bị trình chiếu như TV, màn chiếu, máy tính để bàn.

Khó kiểm định chất lượng áp dụng

Hiện nay, TV Box xuất hiện khá nhiều trên thị trường với mức giá nao núng 1-3 triệu đồng. Đặc điểm nổi bật của thiết bị này là người dùng có thể tự do cài đặt các ứng dụng hạp với sở thích.

fpt play box+giá+mua ở đâu+bình dương+củ chi+tây ninh+quận 1+quận 2+quận 3+quận 4+quận 5+quận 6+quận 7+quận 8+quận 9+quận 10+quận 11+quận 12

TV Box là thiên hướng của tương lai.

Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến nhiều người gặp phải vấn đề trong dùng. Khi cài đặt quá nhiều, kho ứng dụng trở nên dày đặc, khó kiểm định về chất lượng. Điều này còn khiến thiết bị chẳng thể đảm bảo được tính ổn định, sự an toàn và hợp.

Việc dùng TV Box cũng đòi hỏi sự hiểu biết nhất mực về công nghệ. do vậy, đôi lúc khiến người dùng cảm thấy lúng túng dẫn đến thao tác sai, làm sản phẩm bị hư hại, giảm chất lượng sau thời kì dài sử dụng. Đó là các lỗi thoát áp dụng, đứng màn hình, hình bị rung lắc, nhiễm virus…



Không phải ai cũng có thể dùng TV Box thành thạo.

chọn lựa mới từ FPT Telecom

Những thiết bị TV Box được phát triển nội dung và sản xuất bởi những ông lớn viễn thông trong nước là chọn lựa được khuyến khích với người dùng. Điểm chung của các sản phẩm này là đều có kho nội dung phong phú, được biên tập nội dung thuần Việt. Đặc biệt, nội dung tiêu khiển được chia sẵn theo nhu cầu của từng thành viên trong gia đình từ trẻ em đến người cao tuổi.



TV Box do các hãng viễn thông trong nước sinh sản có nội dung rất đa dạng và thuần Việt.

Mới đây, FPT Telecom đem đến cho người dùng tuyển lựa mới mang tên FPT Play Box. Hướng đến đích là sản phẩm tiêu khiển dành cho gia đình, thiết bị có giao diện thân thiện và dễ dàng dùng.



FPT Play Box có kho nội dung chẳng thể xem hết.

FPT Play Box thiết kế nhỏ gọn với chip lõi tứ Quad-core Hi3798, âm thanh 5.1, chất lượng hình ảnh ultra HD, 4K. Sản phẩm cho phép kết nối qua wifi và tương hợp với bất kỳ đường truyền Internet của bít tất nhà cung cấp ngày nay. Các tính năng khác là xem lại nội dung truyền hình trong vòng 72 giờ, có ứng dụng YouTube. Thiết bị này còn có kho ứng dụng đa dạng do chính FPT phát triển bao gồm ABC Play, Nhacso, 4K Player...

Sản phẩm được phân phối toàn quốc với giá niêm yết là 2,4 triệu đồng. hiện, FPT thực hành chương trình khuyến mãi, giảm giá FPT Play Box còn 2,19 triệu đồng, bảo hành 12 tháng kèm gói 1 đổi 1 trong 30 ngày trước tiên nếu xảy ra lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

Độc giả tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây và clip review sản phẩm tại đây.
Title : FPT PLay Box - Hộp giải trí gia đình nhiệm màu
Description : TV Box là thiết bị kết nối với TV để người dùng giải trí qua các ứng dụng. Mới đây, FPT Telecom ra mắt FPT Play Box với nhiều cải tiến tho...

0 Response to "FPT PLay Box - Hộp giải trí gia đình nhiệm màu"

Đăng nhận xét